Mẹo trị mụn bằng cơm nóng hiệu quả

By | 20:15 Leave a Comment
Mụn là một trong những vấn đề khiến chị em luôn lo ngại bởi nó không chỉ khiến chị em khó chịu mà nó còn làm chị em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Mẹo trị mụn đơn giản tại nhà 

      Nhằm giúp các chị em có thể loại bỏ những đám mụn đáng sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mẹo trị mụn đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao có thể thực hiện ngay tại nhà đó mẹo trị mụn bằng cơm nóng.


Mẹo trị mụn bằng cơm nóng hiệu quả

Như các bạn đã biết trong cơm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là Vitamin D cùng với hơi nóng từ cơm sẽ làm cho mụn biến mất một cách nhanh chóng.

Để trị mụn bằng cơm nóng rất đơn giản, khi cơm vừa chín đến bạn hãy lấy một ít cơm nắm thành từng nắm nhỏ, sau đó lăn qua lăn lại tại những vùng da có mụn trong thời gian là 15 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước và thoa một chút nước hoa hồng sau 1 tháng liên tục trị mụn bằng phương pháp này bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.



Hiệu quả bất ngờ nhờ trị mụn bằng cơm nóng 

Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mụn, cơm nóng còn có tác dụng tẩy đi những tế bào chết và hút bới dầu thừa tại khu vực vùng mũi của bạn giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng

Đây quả là một phương pháp trị mụn hiệu quả, đơn giản, tiết kiệm nhưng lại đạt hiệu quả cao. Trong quá trình thực hiện mẹo trị mụn bằng cơm nóng bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Rửa mặt và tay sạch sau đó lau khô trước khi nắm cơm và lăn cơm lên các vùng da có mụn.

- Không nên lăn cơm nóng vào những vết thương hở

- Sử dụng cơm khi vừa chín đến.

- Đảm bảo độ nóng của cơm vừa đủ để da thích nghi, tránh nóng quá gây tổn thương da và nguội quá làm mất đi tác dụng của cơm.

- Sử dụng kiên trì và thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.



Chúc các bạn loại bỏ được những vết mụn đáng ghét với mẹo trị mụn bằng cơm nóng.

Đọc thêm tại :https://www.facebook.com/chonsoonline





Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: