Nữ sinh tự tử sau khi bị SV trường cảnh sát dụ dỗ phá thai rồi ruồng bỏ?

By | 23:25 Leave a Comment

Nữ sinh Nguyễn Thị H. (22 tuổi, là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội) đã chia sẻ câu chuyện của chính mình là đã phải phá thai, sau đó tự vẫn vì bị học viên Học viện Cảnh sát lừa tình, ruồng bỏ.


Mấy ngày gần đây, trên một số trang mạng, dư luận đang xôn xao trước vụ việc học viên cảnh sát  bị tố hiếp dâm nữ sinh có thai dẫn đến việc cô gái này uống thuốc ngủ tự tử.
Theo đó, gia đình Nguyễn Thị H. (22 tuổi, là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) cho biết, ngày 19/1, H. đã uống thuốc ngủ tự tử và viết thư xin lỗi bố mẹ, rất may gia đình phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.
Nữ sinh tự tử sau khi bị SV trường cảnh sát dụ dỗ phá thai rồi ruồng bỏ? - Ảnh 1.
 Nữ sinh H. đã dần hồi phục sức khỏe và được gia đình đưa về nhà.
Trong thư H. viết., cô và B.C.T. (22 tuổi, hiện đang là học viên trường Học viện Cảnh sát nhân dân) từng yêu nhau. Chia tay được gần 6 tháng, đến tháng 11/2015, B.C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ngủ với nhau một lần cuối rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối đề nghị này.
"Con cương quyết không đồng ý mặc dù cậu ấy nói rất nhiều. Chia tay rồi làm sao con có thể đồng ý một lời đề nghị trơ trẽn, vô duyên, vô lý đến vậy được cơ chứ. Thế nhưng, ngày hôm sau, nó qua phòng con rồi cưỡng hiếp con. Con chống trả nhưng không được. Con chỉ biết van xin nó đừng đối xử với con như vậy nhưng nó vẫn cương quyết làm, con rất xấu hổ và nhục nhã…", H. kể lại trong thư.
Nữ sinh tự tử sau khi bị SV trường cảnh sát dụ dỗ phá thai rồi ruồng bỏ? - Ảnh 2.
Nữ sinh tự tử sau khi bị SV trường cảnh sát dụ dỗ phá thai rồi ruồng bỏ? - Ảnh 3.
 Bức thư H. viết để lại kể về việc bị T. lừa dối tình cảm dẫn đến có thai rồi "rũ bỏ tình cảm".
H. cho biết, sau khi xong việc, T. tuyệt tình với mình và "làm như không có chuyện gì xảy ra" và coi mình "chỉ là đồ chơi, chia tay rồi nó thích là làm, thích là được".
Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho T. biết chuyện thì T. không tin và bắt cô mua que thử thai về kiểm tra. Que thử cho kết quả H. đã có thai, T. vẫn chưa tin và đưa H. ra viện E để khám lại.
"Khi biết chính xác con đã mang thai được 8 tuần thì con thực sự lo sợ và chỉ nghĩ được đến cái chết. Con còn đi học, con sợ bố mẹ sẽ sốc, sẽ bị mang tiếng là có đứa con hư hỏng như con. Nhưng T. đã nói với con rằng hãy bỏ đứa bé ấy đi, T. sẽ có trách nhiệm với con, sẽ bù đắp cho con để sau này cùng con đón đứa bé ấy quay về. Con đã rất do dự nhưng con tin và nghe theo nó", H. viết trong thư.
Ngày 17/1 nữ sinh H. đến bệnh viện Quân đội 108 để phá thai. Nhưng do sợ hãi nên H. đi về. Biết chuyện, T. lại năn nỉ người yêu đi phá. Ngày 19/1, H. một mình ra bệnh viện để "giải quyết".
Nữ sinh tự tử sau khi bị SV trường cảnh sát dụ dỗ phá thai rồi ruồng bỏ? - Ảnh 4.
Đoạn tin nhắn được cho là trao đổi về chuyện phá thai giữa hai người.
"Khi H. phá thai xong cậu T. không hỏi han gì. H. nổi khùng lên nói sẽ chết thì T. quay ra xin lỗi, giải thích do bận quá nên chưa kịp hỏi thăm. Sau đó nó lại bơ đi như không có chuyện gì. Đến khi H. uống thuốc ngủ, người nhà tôi gọi cho nó thì nó chặn luôn cả số điện thoại. Nhà tôi cứ phải mua sim rác để liên lạc với nó rồi nó chặn hết. Giờ nó còn thách thức nhà tôi rằng H. chết được cứ chết, nó không quan tâm", một người thân của H. chia sẻ.
Liên quan đến sự việc trên, tối 23/2, khi được hỏi về việc Nguyễn Thị H. đã uống thuốc ngủ tự tử và viết thư kể về chuyện tình cảm với mình thì B.C.T., cho biết, không nắm được thông tin.
Nói về việc "dụ dỗ" H. phá thai sau đó "rũ bỏ tình cảm" thì T. cho biết: "Qua thông tin chia sẻ trên mạng thì bản thân em chỉ biết như vậy thôi chứ sự thật thế nào thì em không biết!?".
Theo T. "Trước giữa hai người có yêu nhau và chia tay được 6, 7 tháng. Từ đó đến nay giữa em và H. chưa gặp bao giờ. H. cũng có níu kéo tình cảm nhưng em không đồng ý.".
Nói về việc H. viết trong thư gửi gia đình trước khi uống thuốc tự tử nói rằng T. đã cưỡng hiếp dẫn đến có thai thì T. từ chối thông tin và nói có việc bận, hẹn gặp trao đổi sau.
Vào sáng 24/2, trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Tạ Ngọc Vãng, Phó phòng quản lý học viên (Học viện cảnh sát) cho biết, phía nhà trường đã tiếp nhận được thông tin trên. 
"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, theo chỉ đạo của Ban giám đốc nhà trường, chúng tôi đang tập trung xác minh, làm rõ. Nếu có sự việc trên sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy chế", Thượng tá Vãng cho hay.



Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: