Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016

By | 00:16 Leave a Comment

Tối 28/1 tại Đài truyền hình Việt Nam, chương trình "Táo Quân 2016" đã có buổi ghi hình đầu tiên. Trên trang cá nhân, các nghệ sĩ nô nức chia sẻ ảnh chụp trong hậu trường cùng tạo hình mới của Nam Tào, Bắc Đẩu...


"Táo Quân" từ lâu vẫn là món ăn tinh thần được khán giả chờ đón trong mỗi đêm giao thừa. Năm nay, show truyền hình "mỗi năm một lần" này tiếp tục gây chú ý với buổi ghi hình đầu tiên tối qua. Tạo hình của loạt nhân vật đinh cũng được hé lộ.
Theo chia sẻ của nghệ sĩ Công Lý, trang phục của các Táo năm nay "lộng lẫy hơn". Tạo hình của Bắc Đẩu cũng có sự thay đổi với mái tóc được thắt bím điệu đà. Nhiều người hâm mộ bình luận, Công Lý được trang điểm rất "xinh". Xuân Bắc cũng đỏm dáng với trang phục màu vàng trong hậu trường.
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 1.
Tạo hình của nhân vật Bắc Đẩu năm nay có sự thay đổi với mái tóc lạ. Công Lý vẫn được khen xinh gái và điệu đà
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 2.
Hé lộ hình ảnh đầu tiên của "Bắc Đẩu" Công Lý , "Nam Tào" Xuân Bắc và Táo do nghệ sĩ Tự Long đảm nhận
Trên trang cá nhân, NTK Đức Hùng đã đăng tải ảnh chụp trong hậu trường với các nghệ sĩ hài. Khán giả đồn đoán, NTK Hà thành là một trong những người thiết kế trang phục cho "Táo Quân 2016".
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 3.
Nghệ sĩ Quang Thắng tiếp tục gắn bó với chương trình
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 4.
Hai ca sĩ Mỹ Dung và Minh Quân hứa hẹn sẽ mang tới những ca khúc xuân trong chương trình
Năm nay, ca sĩ Minh Quân tiếp tục sắm vai Thiên Lôi với tạo hình "tóc giật điện, răng vẩu". Là tay ngang trong nghề song giọng ca "Dẫu có lỗi lầm" không bị "chênh" khi đứng cạnh những nghệ sĩ hài kỳ cựu. Vai diễn của anh cũng được đánh giá cao, tạo nên một Thiên Lôi khác biệt trong năm 2014, 2015.
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 5.
Ca sĩ Minh Quân trở lại với tạo hình độc đáo của nhân vật Thiên Lôi
Năm nay, với sự vắng mặt của nghệ sĩ Minh Hằng, Vân Dung trở thành Táo nữ duy nhất của 2016. Chị nhí nhảnh chụp ảnh cùng đồng nghiệp trong hậu trường. Trước đó, Vân Dung cũng nhắn gửi khán giả hãy "để lại cho ê-kíp chúng tôi ý kiến, chia sẻ để chúng tôi có động lực tốt và hoàn thành xuất sắc chương trình "Táo Quân 2016"".
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 6.
Vân Dung chụp ảnh với các "Táo nam"
Chương trình "Táo Quân" bắt đầu ghi hình từ 7h30 và kéo dài tới đêm muộn. Trước đó, các nghệ sĩ tranh thủ ăn cơm hộp trong hậu trường.
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 7.
Tham gia chương trình, các nghệ sĩ phải làm việc chủ yếu vào buổi đêm song tất cả đều cảm thấy vui vẻ vì được cống hiến hết mình cho khán giả
Như thường lệ, "Gặp nhau cuối năm" sẽ đề cập đến những sự kiện, câu chuyện "nổi đình nổi đám" trong năm cũ thông qua lăng kính hài hước.
Các sự kiện được quan tâm như vụ chặt cây xanh ở Hà Nội, vụ án "con ruồi trong chai nước ngọt", quy định "bình cứu hỏa trong xe hơi 4 chỗ trở lên" dự kiến nằm trong kịch bản.
Tuy nhiên, kịch bản dài 120 trang - theo tiết lộ của nghệ sĩ Xuân Bắc - với sự thay đổi liên tục trong quá trình tập luyện, thậm chí ghi hình, cùng với khâu hậu kỳ gắt gao, nội dung của chương trình được chờ đón nhất nhì dịp Tết vẫn còn là ẩn số.
Lộ diện tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào, Thiên Lôi 2016 - Ảnh 8.
Chương trình "Táo Quân" sẽ phát sóng trên VTV đêm giao thừa 29 tháng Chạp năm Ất Mùi.



Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: