Công ty luật Colombia đâm đơn kiện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

By | 20:23 Leave a Comment
Sự kiện công bố nhầm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã được dư luận thế đặc biệt quan tâm, mới đây một công ty Luâtj của Colombia đã đâm đơn kiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sau khi tước vương miện khỏi đại diện của nước này.
Mới đây, một công ty luật của đại diện Colombia cho biết, hai luật sư của họ đã đâm đơn kiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong đó ghi rằng: "Chiếc vương miện là một quyền lợi chúng tôi đạt được, không thể bị tước đi".
Vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người dẫn chương trình Steve Harvey đã công bố nhầm Hoa hậu Colombia là người chiến thắng. Ít phút sau, anh mới thông báo lại kết quả chính xác rằng Hoa hậu Philippines mới là người đăng quang. Mặc dù sự cố đã xảy ra cách đây nhiều ngày, nhưng vẫn có không ít ý kiến tranh cãi rằng Hoa hậu Colombia lẽ ra nên là người chiến thắng. Thậm chí trên mạng đã rộ lên một cuộc kiến nghị về điều này, với hơn 30.000 chữ ký đồng thuận.
Khoảnh khắc Hoa hậu Colombia bị tước đi vương miện để trao lại cho Hoa hậu Philippines
Perez Hilton - một trong số các giám khảo cuộc thi - đã lên tiếng về vụ lùm xùm: "Thua cuộc là điều tuyệt vời nhất xảy ra cho Hoa hậu Colombia, nhờ đó mà trong một cách nhìn nhận khác, cô ấy là người chiến thắng đích thực. Tôi thấy cô ấy đăng trên Instagram rằng cô ấy là người chiến thắng thật sự. Việc cô ta không thắng đều có lý do cả. Dù sao thì chúc mừng cho Hoa hậu Philippines".
Được biết, Hoa hậu Colombia đã đăng trên Instagram bức ảnh cô vẫn còn đội vương miện trước khi bị tước đi, và ghi chú: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ khoảnh khắc này! Chúng ta đã làm được điều đó, Colombia!". Ngôi sao Hollywood gốc Colombia - Sofia Vergara - cũng thể hiện sự ủng hộ cho đồng hương bằng bình luận: "Một nữ hoàng dù thế nào đi nữa".


Tại Colombia, cụm từ "Vương miện cần được tôn trọng" đang trở thành hashtag được đề cập nhiều nhất trên mạng xã hội, kèm theo đó là ảnh chế về sự bê bối của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.



Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: