Vấn đề trinh tiết gây nhức nhối hiện nay

By | 23:52 Leave a Comment
Nhiều người nói rằng : “Thời buổi này mà còn mơ lấy gái còn trinh làm vợ à?”. “Con gái bây giờ 18 tuổi là mất trinh hết rồi nhưng chỉ có số ít là dám thừa nhận việc đó nên con trai cứ nghĩ rằng còn nhiều .”
- Và chị gái mình cũng nói rằng hiện nay có 80% con gái chưa chồng đã mất trinh .
-Còn Ông anh họ nhiều kinh nghiệm tình trường thì nói bây giờ con gái 16 tuổi thì còn trinh là 50%.Khi lên 18 tuổi là 70% và 20 tuổi là 90% . Còn tới 22 tuổi thì có còn trinh thì cũng bị thằng người yêu xờ xoạng lung tung cả rồi.


-Lại là 1 ông anh của mình làm bên ngành tâm lý học. Qua vài năm tư vấn, anh ấy đều ghi lại rõ các kết quả để khảo sát với thực tế. Qua khảo sát 2000 bạn nữ từ 18 tuổi trở xuống đã có 80% thừa nhận là đã quan hệ tình dục trước hôn nhân. Trong đó phần trăm quan hệ trước 16 tuổi (không nhớ rõ bao nhiêu %) . Con số thực phải lớn hơn 80% vì trong 20% còn lại sẽ có nhiều người không dám thừa nhận rằng mình đã mất trinh. Mà đây mới chỉ là khảo sát những bạn nữ từ 18 tuổi trở xuống thôi còn chưa tính đến 22 tuổi thì không biết bao nhiêu người còn giữ được nữa .
-Một hôm có ông cậu từ quê ở ngoài Bắc lên TP.HCM chơi. Mình hỏi : “Con gái giờ đa số là mất trinh sớm cậu nhỉ ? “ Cậu tôi nói luôn : “Ôi giời ơi, bây giờ con gái ở quê mất trinh đầy ra.Mới 16 tuổi là chúng nó đã dẫn nhau vào nhà nghỉ rồi. Nhưng vẫn hơn là ở quê thì con gái mất trinh vẫn ít hơn thành phố được một tý”
Lại có ý kiến cho rằng : “muốn tìm con gái còn trinh thì cứ lựa mấy đứa 12-13 tuổi mà tán mà yêu. Nhưng không may có khi xui lại vớ phải 1 đứa không còn trinh ấy chứ”


Còn riêng quan điểm của mình thì : vẫn chấp nhận người yêu khi không còn trinh tiết nhưng phải thành thật nói rõ từ khi còn đang yêu. Chứ không phải chờ còn vài ngày nữa là đám cưới mới nói ra. Hay là để vào đêm tân hôn mí nói ra cho chồng biết. 
Bởi lẽ phần lớn con gái luôn đều biết giữ mình, nhiều khi không cho người yêu ôm,hôn,chạm vào nguiờ. Khiến bạn trai cứ nghĩ là “giữ mình kỹ thế này chắc là còn trinh”. Nhưng tới khi cưới về rồi thì mới phát hiện là vợ đã mất trinh từ lâu. Khiến cho người đàn ông trai hụt hẫng.
Khỏi gây khó hiểu, mình ví dụ ngay : Cảm giác này giống như là khi bạn mua xe máy. Ông chủ nói với bạn là bán cho bạn xe mới nguyên. Nhưng thực tế khi mua về rồi thì mới biết cái xe này đã được chạy vài tháng trước đó . Bạn sẽ có cảm giác bực bội vì mình bị lừa mặc dù động cơ của chiếc xe còn rất tốt. Tâm lý con người là vậy, khi thứ gì mới thuộc về mình thì muốn nó còn nguyên vẹn.
Nên theo mình thì các bạn nữ nếu đã mất trinh thì hãy thật thà nói cho người yêu biết. Đừng sợ nói ra sẽ bị chia tay. Vì nếu người yêu bạn chia tay bạn chỉ vì bạn không còn trinh thì chứng tỏ người đó không yêu bạn một cách thật lòng. Nói rõ sự thật sẽ khiến người yêu bạn không bị sốc vào đêm tân hôn và cũng để thử lòng anh ấy xem yêu bạn ra sao nữa.  






Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: