Thảm đỏ - nơi tụ hội đông đảo Quán quân Next Top Model các mùa

By | 20:58 Leave a Comment
Vừa qua, đêm chung kết của VietNam's Next Top Model đã trở thành nơi hội ngộ của các Quán Quân. 

Thời gian trôi , cũng tới mùa thứ 6 của VietNam's Next Top Model , và đêm chung kết được diễn ra với tiêu chí "Keep Moving - Không Ngừng Chuyển Động " đã thu hút không ít người xem truyền hình .




Không những là cuộc tranh tài cuối cùng của 4 ứng viên sáng giá (Thành An , Nguyễn Hợp , Hương Ly , Hồng Xuân ) mà còn là nơi để các tên tuổi lớn trong Showbit Việt gặp gỡ nhau trên cùng thảm đỏ như : Thanh Hằng , Diễm Hương , Diễm Mi , Nguyễn Oanh , Trang Khiếu .... Mỗi người chọn cho mình một trang phục riêng bắt mắt , lộng lẫy cho đêm chung kết này.


Bộ cánh của Thanh Hằng toát lên cả vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại : thiết kế đương đại lệch vai pha thêm chất mullet lồng ngoài quần dài , Màu sắc đỏ toát lên vẻ lộng lẫy nổi bật của cô. Được biết đây là một thiết kế của NTK Công Trí . 


Nữ giám khảo xinh đẹp Thanh Hằng chụp ảnh cùng một giám khảo khác của đêm chung kết : NTK Adrian Anh Tuấn.


Cũng không kém phần gợi cảm , Thanh Thủy cũng chọn cho mình tông màu đỏ với thiết kế đọc đáo của NTK Hoàng Minh Hà . 


Diễm Hương - có vẻ bất đối xứng nhưng cô nàng lại chọn cho mình một chiếc đầm đen thiết kế đơn giản và tô thêm bởi chuỗi ngọc trai .


Song song đó là Diễm Mi - lựa chọn cho mình một đầm đen điểm hoa nhẹ nhàng .


Nguyễn Oanh lộng lẫy , nổi bật trong bộ đầm lông được thiết kế cầu kỳ bổi NTK Lê Thanh Hòa .


Thay vào đó, Trang Khiếu lại lựa chọn cho mình bộ đầm ánh kim rực rơ khoe lưng trần nổi bật giữa đám đông .


Chân dài Thanh Trúc lựa chọn cho mình bộ đầm đen thanh lịch quyến rũ của NTK Lâm Gia Khang (bên phải ) .













Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: