Chưa học hết cấp 3 Hotgirl kiếm nửa tỷ một tháng

By | 19:30 Leave a Comment

Trong cuộc sống vốn nhiều người rất nghèo nhưng lại lười làm , lười học. Ngược lại , có những người rất giàu nhưng lại vẫn miệt mài học hỏi và làm việc .
Gần đây báo có đưa tin hot , một hotgirl kiếm nửa tỷ 1 tháng vẫn đi học để làm gương cho 2 con của mình. Đó là hotgirl có biệt danh rất là lạ : La Si -  Nguyễn Thùy Dương



Để giữ chồng nên cô đã lao vào kinh doanh

Vào năm 19 tuổi , khi mà vẫn ở “tuổi ăn , tuổi chơi ” thì cô đã lấy chồng và bỏ mọi cuộc chơi .
Chị tâm sự : “Tôi lấy chồng khi sắp 19 tuổi,  chồng tôi là người đàn ông hơn tôi 7 tuổi - rất chững chạc và yêu chiều tôi rất nhiều . Và tôi đã bị cuốn hút bởi nụ cười , từng cử chỉ của anh . Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà chồng tôi còn là người đàn ông có trách nhiệm và rất chịu khó làm ăn. Lúc ấy, anh ý yêu tôi lắm , muốn cưới tôi cho bằng được nên đã dọa lạt : “Nếu em không lấy anh thì anh sẽ bỏ em đây”. Thế là tôi về nhà đòi bằng được bố và bà nội cho cưới anh. Bà tôi sốc lắm nên mất ngủ mấy hôm trước ngày tôi lên xe hoa. Vì trong mắt bà tôi vẫn là một đứa trẻ vụng về chưa lớn” .
Thời gian trôi đi, La Si mang bầu và thời gian mang bầu - sinh con là khoảng thời gian mà người phụ nữ xuống sắc nhất . Chồng cô vẫn quan tâm ,chăm sóc như bình thường. Nhưng bản thân cô nghĩ rằng chồng mình là một người tài giỏi , bảnh bao mà vợ lại già đi xấu xí thế này thì sợ ngoài kia sẽ có nhiều người con gái trẻ đẹp khác cướp mất anh.

Nhưng suy nghĩ chỉ học hết lớp 10 , lại vụng chuyện bếp núc khiến cô trăn trở .Nên khi con cứng cáp cô đã quyết định xin chồng một số vốn nhỏ để kinh doanh . Ban đầu chồng cô cho cô theo anh ý phụ việc kinh doanh, sau thì cho cô gần 100 triệu làm vốn mở cửa hàng bán buôn mỹ phẩm hàng nhập .
Vì ý nghĩ không muốn bị mọi người khinh thường là học thấp không làm được gì ngoài dựa dẫm , phụ thuộc vào chồng nên là cô đã tự ý thức phải làm thế nào để nó sinh lời cho chồng cô biết được quyết tâm cao đọ của cô.

Sau 3 năm kinh doanh , cô đã có được thành công nhất định và tiếp tục mở sang đầu tư lĩnh vực làm đẹp cho người khác bằng việc mở một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm,spa dành cho chị em phụ nữ .
Bước đầu vào thị trường mới , bà mẹ trẻ gặp không ít những khó khăn vì kinh nghiệm chưa có , mối khách hàng chưa nhiều .

Cô chia sẻ : “Nhưng tôi thật may mắn những khi khó khăn chồng tôi luôn động viên tôi . Tôi không biết sẽ thế nào nếu không gặp anh và làm vợ anh. Những khó khăn trong công việc kinh doanh của tôi đều được anh chia sẻ , chỉ cách giải quyết . Sự tôn trọng , hỗ trợ , cảm thông về mặt tinh thần từ chồng khiến tôi có động lực lớn để tôi vượt qua tất cả - nỗ lực hơn nhiều .”

6 năm kinh doanh thuận lợi với chuỗi hàng mỹ phẩm cao cấp và hệ thống Spa dành cho phái đẹp . Thùy Dương đều có doanh thu trung bình mỗi tháng từ 500 đến 600 triệu .
Cô cười vui chia sẻ : “Giờ đây, bằng chính khả năng của mình tôi có thể tự  kiếm tiền mua những đồ mình thích , những món đắt tiền , đôi khi còn hỗ trợ cho công việc kinh doanh của chồng tôi khi anh cần ”.



Vẫn đi học làm gương cho con mặc dù kiếm tiền tỷ

Khi nhắc đến 2 nàng công chúa thì La Si  chia sẻ : “Cô chị 7 tuổi hiền ngoan và tự lập , còn cô em 3 tuổi thì vẫn đang trong tuổi hiếu động, tò mò về mọi thứ nên rất nghịch . Cách giáo dục của tôi là phải làm để con noi theo. Muốn chúng trở thành những cô nàng mềm mỏng nhưng vẫn giữ được sự cá tính khi cần thiết .  

Và có một lần tôi chê con gái lớn cùa tôi học hành trảnh mảng . Nó hỏi lại “Vậy mẹ ngày xưa mẹ có học giỏi không ? ” Câu hỏi của nó khiến tôi choáng váng “
Chính câu hỏi ấy khiến tôi quyết tâm sẽ sắp xếp thời gian để đi học . Bằng cấp không làm gì nhưng tôi muốn mình phải có kiến thức đủ đầy để còn giạy dỗ con cái.






Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: